Tổ chức sự kiện cà phê Highlands- Niềm đam mê tạo nên một thương hiệu cà phê vạn người mê

0
127
Một góc nhìn của Highlands Coffee Bình Dương

Tổ chức sự kiện là một cụm từ không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp, công ty hiện nay. Đặc biệt độ quảng bá cho sản phẩm được nhân đôi thông qua việc tổ chức sự kiện cho một sản phẩm nào đó và Highlands Coffee cũng không ngoại lệ. Để tạo nên một thương hiệu đứng vững trên thị trường và có lượt yêu thích đông đảo như hiện nay Highland Coffee đã có những chiến lược marketing riêng của mình và đặc biệt là thông qua việc tổ chức sự kiện kết hợp đã tạo nên tiếng vang xa hơn.

Highlands Coffee là một cái tên không xa lạ đối với những người đam mê thế giới đồ uống đặc biệt là dòng cà phê mang một “ chất riêng”. Vậy điều gì làm nên một thương hiệu vạn người mê mang tên “ Highland Coffee” trong khi hàng ngàn cửa hàng cà phê khác vẫn mọc lên như nấm ?

                                                    Một góc nhìn của Highlands Coffee Bình Dương

Kể từ sau khi về tay Jolibee, thương hiệu Highlands Coffee đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, mở rộng thêm các hệ thống cửa hàng. Với độ phân bố ngày càng rộng rãi thì tiêu chí của Highlands cũng mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng từ phục vụ cho giới doanh nhân, trí thức cho đến tầng lớp bình dân, tiếp cận với người Việt ngày một sâu hơn và vươn ra thế giới. Việc “ bình dân hóa” này đã đem lại sức hút lớn đối với cộng đồng và mang lại lợi nhuận tăng cao hơn. Để mở rộng thị trường, tăng cao doanh thu Highlands coffee đã làm tốt trong việc tiếp cận nhu cầu của khách hàng một cách triệt để nhất. Highlands coffee đã có một chiến lược marketing thời đại hiệu quả và đánh đúng vào nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

Những năm gần đây với sự đi lên của ngành truyền thông, tổ chức sự kiện quảng bá rộng rãi, đưa thương hiệu doanh nghiệp đi lên và tiếp cận sâu rộng hơn. Đầu năm nay ban Giám đốc khách sạn Mercure Đà Lạt Du Parc đã công bố chương trình sự kiện hợp tác với Highlands Coffee để quảng bá thương hiệu cà phê hàng đầu thuộc Công ty Cổ phần Thái Quốc Việt và thương hiệu mới của Mercure. Đây là một sự kiện kết hợp hai dòng sản phẩm cùng nhau phát triển, qua sự kiện được tổ chức truyền thông quảng bá mạnh mẽ hai sản phẩm của hai công ty ngày càng có tiếng tăm hơn Highlands Coffee đã kết hợp Volkswagen Sài Gòn tổ chức sự kiện lái xe thử trong tháng 8 vừa qua tại một cửa hàng của Highlands Coffee Quận Bình Thạnh bên cạnh đó cuối chương trình sự kiện này diễn ra chương trình tặng quà tri ân khách hàng . Sự kiện này diễn ra với sự kết hợp của hãng xe và cà phê tạo nên sự đột phá trong quảng bá cũng như đa dạng hơn trong địa điểm tổ chức sự kiện. Tổ chức sự kiện đã góp phần không nhỏ để tạo nên danh tiếng vang xa hơn của thương hiệu “ Cà phê vạn người mê”, đánh bật danh tiếng mang lại độ “ hot” cho sản phẩm và phù hợp với mọi tầng lớp. Sử dụng truyền thông, tổ chức sự kiện kết hợp với một sản phẩm nào đó là một chiến lược thông minh “ pro” tên tuổi cho nhau, nâng cao độ phũ sóng đến cộng đồng.

Sự đột phá, đầu tư trong chiến lược, đầu tư vào truyền thông sự kiện, giữ đúng “ chất” của một hương vị cà phê, bổ sung thêm một số loại đồ uống và bánh ngọt, bánh mì vào menu; đa dạng hóa sự lựa chọn của khách hàng, với niềm đam mê sẽ mang đến một thương hiệu ngày càng đi lên không phải tụt hậu với thời đại. Sự hòa quyện của hương vị cà phê đặc trưng của từng loại cà phê, Highlands Coffee đã mang “ chất” cà phê ra tầm thế giới kết hợp với các chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu, liên kết tổ chức sư kiện và có một sự đầu tư mạnh mẽ phù hợp, thấu hiểu được tâm lý khách hàng. Thông qua việc tổ chức sựu kiện đã làm tăng độ uy tín cho sản phẩm và được nhiều người biết đến hơn. Những điều trên đã đem đến một thương hiệu cà phê thuộc “ top” đầu thế giới- Thương hiệu Highlands Coffee.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here